โหลด Widget Samsung - Widget Note สำหรับ Android - ดาวน์โหลด Apk จาก Uptodown

อ่านเพิ่มเติม รับประกันแอปดี! แอปนี้ผ่านการทดสอบความปลอดภัยด้านไวรัส มัลแวร์ และสิ่งโจมตีอื่นๆ และไม่มีสิ่งคุกคามใดๆ คะแนนจากผู้ใช้ รีวิวและคะแนนเหล่านี้มาจากผู้ใช้งานแอป Aptoide โปรด ติดตั้ง Aptoide Widget Bluetooth - ข้อมูล APK เวอร์ชั่น APK 1. 0 ชื่อแพคเกจ แอนดรอยด์ที่เข้ากันได้ Android 2. 0+ (Eclair) นักพัฒนา GreenLog

Galaxy note

โหลด widget samsung galaxy

Update

  • ภาพการ์ตูนจิตอาสา
  • เทพเจ้า ปี่ เซี๊ ยะ
  • รักษา ป่า ไม้ osb
  • โหลด widget samsung galaxy note
  • โหลด widget samsung s20

Galaxy s4

2nd - ดาวน์โหลด Weather Widget สำหรับ Samsung Galaxy S6 เมื่อดาวน์โหลดและติดตั้ง XWidget จาก Play Store แล้วเราจะต้องทำเท่านั้น ดาวน์โหลดไฟล์บีบอัดของ Samsung Galaxy S6 Weather Widget ตามความต้องการเฉพาะของเราเนื่องจากเรามีเป็นภาษาสเปนและอังกฤษ: ดาวน์โหลดเป็นภาษาสเปน คลิกที่ลิงค์นี้. ดาวน์โหลดเป็นภาษาอังกฤษ คลิกที่ลิงค์นี้. 3rd - ฉันจะติดตั้ง Weather Widget ของ Samsung Galaxy S6 บนเครื่อง Android ของฉันได้อย่างไร ในการติดตั้งเราจะไปที่ file explorer สำหรับ Android ที่สามารถขยายไฟล์ RAR ได้เช่นสำหรับงานนี้มันจะสมบูรณ์แบบ ES File Explorer. ไม่พบแอปในร้านค้า 🙁 ตอนนี้เราต้องไปที่เส้นทางที่ดาวน์โหลดไฟล์ RAR แตกไฟล์และวางลงในเส้นทางที่โฟลเดอร์ XWidget ปรากฏขึ้น โดยเฉพาะภายในโฟลเดอร์ วิดเจ็ต. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการบรรลุเป้าหมายนี้ฉันขอเชิญชวนให้คุณดูวิดีโอที่อยู่เหนือบรรทัดเหล่านี้ซึ่งฉันจะแสดงขั้นตอนการติดตั้งของ Samsung Galaxy S6 Weather Widget ที่น่าตื่นเต้นและประสบความสำเร็จนี้

Miracast (Wireless Display) 1.1.4 ดาวโหลด APK ของแอนดรอยด์ | Aptoide

โหลด widget samsung s20

Widget Bluetooth 1.0 ดาวโหลด APK ของแอนดรอยด์ | Aptoide

โหลด widget samsung galaxy s4

2 ขึ้นไป (เช่น Samsung Galaxy J1 / J3 / J5 / J7) คุณสมบัติ: เปิดใช้งานเมนู Miracast ที่ซ่อนอยู่ ส่งหน้าจอ android ไปยังหน้าจอทีวี (Smart TV ต้องรองรับ Wireless Display / Miracast) ค้นหาอุปกรณ์ที่รองรับการแสดงหน้าจอในเครือข่าย wifi ปัจจุบัน จะใช้แอพนี้อย่างไร? 1. ตรวจสอบทีวีว่ารองรับ Wireless Display / Miracast หรือไม่ 2. อุปกรณ์และทีวีของคุณจะต้องเชื่อมต่อเครือข่าย Wifi เดียวกัน (ไม่ใช่สาย LAN) 3. คลิกปุ่ม "เริ่ม" บนแอพแล้วเลือกทีวี 4. คลิกปุ่ม "STOP" บนแอพเพื่อหยุดการมิเรอร์ *** รายการที่ไม่รองรับ *** Galaxy S Advance (GT-I9070) Samsung Galaxy S II Samsung Galaxy Tab 3 10. 1" Samsung Galaxy J1 / J3 / J5 / J7 (ทุกรุ่น)

  1. มะ ล่อง กอง แกง
  2. เชฟ โร เลต sonic 1.6
  3. ฟิสิกส์ พื้นฐาน pp.asp
  4. หา งาน สาย 3.6
Fri, 27 May 2022 01:14:07 +0000